September 24, 2020

Du lịch Malaysia Kuala Lumpur | Ngày 1 | Nhập Cảnh Ở Sân Bay KLIA | Duy Jungle

Chuyến du lịch Kuala Lumpur Malaysia tự túc của mình diễn ra trong 6 ngày, đây là ngày đầu tiên mình bay từ sân bay Tân Sơn Nhất qua sân bay KLIA 2 ở Kuala Lumpur.

Video này là reivew và chia sẻ lại những trải nghiệm và kinh nghiệm của mình trong chuyến du lịch Kuala Lumpur Malaysia này
➤ Fanpage:
➤ Profile :
➤ĐĂNG KÝ KÊNH tại đây:
———————————————————-
★ Xem các video khác tại đây:
– Du lịch Malaysia ngày 2:
– Du lịch Malaysia ngày 3:
– Ăn sáng vỉa hè ở Malaysia:
– Khám phá động Batu:
———————————————————-
★Xem toàn bộ video du lịch Malaysia tại đây:
★ ★ Xem tất cả video của Duy Jungle tại đây:

Cảm ơn bạn đã xem video của Duy Junge!
#dulichmalaysia #malaysia #kualalumpur #DuyJungle

Nguồn: benhcoxuongkhop.info

Xem thêm bài viết khác: https://benhcoxuongkhop.info/du-lich/
[related_posts_by_tax title=”Xem thêm Bài Viết:”]

Related Posts

Phóng Sự Du Lịch: Điệp Sơn – Đẹp, Gần Nhưng Sao "Xa" Đến Vậy

June 17, 2020 2

Phóng Sự Du Lịch: Điệp Sơn – Đẹp, Gần Nhưng Sao “Xa” Đến Vậy TOP #TinTuc hấp dẫn, Tổng Hợp...

Một ngày trải nghiệm ở Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng | THDT

June 11, 2020

➡ Click Theo dõi (Subscribe) để nhận thông tin tin tức, ẩm thực, cải lương… đậm chất miền Tây trên...

Khám phá sự tích CẦU TÌNH YÊU Đà Nẵng | Đà Nẵng du kí | Ẩm thực & Cuộc sống

June 9, 2020

June 9, 2020 9

Khám phá sự tích CẦU TÌNH YÊU Đà Nẵng | Đà Nẵng du kí | Ẩm thực & Cuộc sống...

Dubai Trong Mắt Tôi – Ngày 1/ Dubai Through My Eyes

June 17, 2020 46

Đây là lần đầu tiên gia đình mình đặt chân đến Dubai. 1 đất nước với những món đồ xa...

Trải Nghiệm Tour Đảo Bình Ba 2 Ngày 1 Đêm Tránh Dịch I Đảo Quốc Tôm Hùm I Nguyen Dat Vlogs

June 18, 2020

June 18, 2020 4

#Top1ThịnhHành, #TrảiNghiệm, #NguyenDatVlogs Trải Nghiệm Tour Đảo Bình Ba 2 Ngày 1 Đêm Tránh Dịch I Đảo Quốc Tôm Hùm...

DU LỊCH HỒNG KONG | Trải nghiệm Chợ Quý Bà và Thiên đường mua sắm Châu Á

June 10, 2020

June 10, 2020 27

Du lịch Hồng Kong, Thiên đường mua sắm của Châu Á, ở đây các mặt hàng đều không bị đánh...

DIAMOND BAY RESORT 2 NHA TRANG * CONDOTEL NHA TRANG

June 15, 2020

June 15, 2020 1

DIAMOND BAY RESORT 2 NHA TRANG * CONDOTEL NHA TRANG Xem tại Diamond Bay Resort 2 là dự án Resort...

KHÁM PHÁ HỒ MÂY PARK VŨNG TÀU TRỌN GÓI GIÁ CHỈ 400K

June 4, 2020 29

Địa chỉ : 1A Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu. Giá vé : Vé tham quan trọn gói + chơi...

Du lịch Nha Trang phải đi những địa điểm du lịch Nha Trang nổi bật nhất này

June 16, 2020

June 16, 2020 10

Nha Trang với vị trí địa lý thuận lợi nên được rất nhiều du khách ghé thăm quan. Thời gian...

Kinh Nghiệm Cho Ai Chưa Đi Đảo Bé LÝ SƠN Bao Giờ

June 11, 2020

June 11, 2020 44

Đảo bé Lý Sơn thực sự là một nơi cực kì đáng để trải nghiệm. Với dòng nước biển trong...

ĂN CHƠI ĐÃ ĐỜI Ở PHAN THIẾT // Bí kíp du lịch Phan Thiết từ A tới Z

June 15, 2020

June 15, 2020 42

Hãy cùng Ninh khám phá những bí kíp du lịch Phan Thiết trong chuyến đi gần nhất: Ăn ở đâu,...

DUBAI VLOG- [Cùng mình đi du lịch Dubai] vs [Review hãng hàng không Emirates]

June 4, 2020 5

Chào mn, Vừa rồi mình có đi du lịch Dubai vài ngày, video trên là toàn bộ hành trình của...

Top 7 điểm du lịch nổi tiếng khi về Hà Tĩnh

June 17, 2020 4

Top 7 điểm du lịch nổi tiếng khi về Hà Tĩnh Nếu một ngày bạn có ý định đến Hà...

Những địa điểm du lịch đẹp nhất Huế 2019

June 16, 2020

June 16, 2020 16

Những địa điểm du lịch đẹp nhất Huế 2019 1. Đại Nội 2. Chùa Thiên Mụ 3. Sông Hương –...

Du lịch sinh thái HỒ QUAN SƠN | Địa danh du lịch hấp dẫn gần Hà Nội

June 4, 2020 2

Hồ Quan Sơn (thuộc địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức) được ưu ái chọn lựa là một địa...

Comments
  • thật sự đồ ăn bên malaysia rất rẽ . quần áo nhu yếu phẩm khá rẻ so vs vn 🙂 đã từng sống bên đó 1 năm . nhưng đồ ăn bên đó rất khó ăn và nặng mùi . chỉ ăn đc một số đồ ăn của người tàu sống bên đó thôi . mình lúc mới qua 70kg trong vòng 3 tháng mình súc còn 57kg . vì mình ko biết nấu ăn ra quán tuy đồ ăn rẻ nhưng ko hợp khẩu vị . qua du lịch thì đc chứ bảo mình sống ở đó thì vn vẫn good

• Chào bạn . Mình muốn hỏi xin bít khi trung tâm kl là ở đâu . Và đi đâu ăn chơi . Shopping

• Chào mừng bạn thanks…
    Love 🇻🇳 from 🇲🇾 sayang oi…
    (Jalan ALOR bukit bintang)
    Có rất nhiều nhà hàng Việt Nam trong khu vực.
    saya suka vietnam 🙏🏻

• Mong anh tiếp tục làm video chia sẻ kinh nghiệm du lịch cho mọi người anh nhé
    Video của anh rất hay ạ

• Bởi vì thời gian bạn đi qua bển khác nhau…càng về sau thủ tục càng dễ dàng và nhanh chóng
    Lúc trước 2010 nhân viên kêu bạn cho xem ví có đủ 1.000USD và vé khứ hồi nữa

• Mình đã rơi malaysia 7 năm rồi, và mỗi khi nhớ lại, mình thấy rất thích cs ở nơi day

• Anh ơi tháng 6 tới em đến Malay mà cũng là lần đầu ra nước ngoài. Em thấy một số review là phải nhập cảnh ở KLIA 1. Ko biết cuối năm 2018 vừa qua anh đi tn ạ? Anh nói thêm về nhập cảnh khi xuống máy bay đc ko ạ?

• Mình đã từng đi. Cái sân bay thật là bự. Khi về mình còn bị lạc mấy vòng mới tìm dc đường bay về hà nội.

• A ơi cho e hỏi đồng tiền bên Malaysia là bao nhiu ạ ,họ xài đô hay mình phải đổi t ở đâu ạ….thank

• Mình vừa travel Malaysia và Singapore 1 tuần
    Mình đã explore rất nhiều nơi nhưng review rằng
    Malaysia đồ ăn thực sự rất khó ăn, đường phố đông đúc, tắc đường
    🤣 kbh muốn quay lại Malaysia luôn
    Khác hẳn với cảm giác khi mình ở Singapore. Để lại cho mình rất nhiều ấn tượng

• Anh ơi cho em hỏi, khoảng cách giữa hai lần nhập cảnh ở malaysia là bao nhiêu ngày ạ. Đợt trước e đi 7 ngày, cách 1 tuần e muốn đi tiếp dưới 30 ngày nữa thì có được ko ạ? E chưa có visa malay

• Oh, anh ơi, có thể nhập cảnh ở ngay KLIA2 được ko hay phải qua KLIA mới nhập cảnh được nhỉ

• Cam on ban da chia se chuyen du lich cua ban. Ban tra bao nhieu tien cho chuyen Grab tu KL sentral den khach san cua ban ?

• Malaysia đẹp quá. Cảm ơn anh đã chia sẻ. Anh có thể làm các video về món ngon, chỗ mua sắm, tham quan kĩ hơn anh nhé. Em xem để còn đi nữa